Tổng hợp 4 viên uống đẹp da, móng, tóc chị em không thể bỏ qua

Sạm da, rụng tóc móng tay dễ gãy là những nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, nhất là khi bước sang tuổi 30 tuổi. Để giải quyết vấn đề này, bên cạnh bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm, thay đổi thói quen sinh hoạt thì việc sử dụng thêm các viên uống làm đẹp da, móng, tóc là rất cần thiết.

Bạn đang đọc: Tổng hợp 4 viên uống đẹp da, móng, tóc chị em không thể bỏ qua

Làn da, mái tóc là những thứ tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính vì thế, những bộ phận này cần được “tẩm bổ” từ sâu bên trong bằng cách bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh, và chăm sóc đúng cách mỗi ngày. Tuy nhiên, với những người bận rộn hay chế độ ăn không đảm bảo, bổ sung dinh dưỡng tốt cho da và tóc thông qua thực phẩm chức năng là giải pháp tối ưu được nhiều chị em lựa chọn.

Vì sao nên bổ sung viên uống làm đẹp da, tóc, móng

Da sạm, nám da, da không đều màu, tóc khô xơ, móng tay giòn dễ gãy,… đều là những vấn đề khiến chị em lo lắng và tự ti với vẻ bề ngoài. Vì vậy, các chị em thường có xu hướng đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da và tóc như kem dưỡng, serum, tẩy da chết, kem chống nắng, dầu xả, kem ủ,… nhưng lại quên dưỡng từ bên trong. Những mỹ phẩm dùng bên ngoài thường cho hiệu quả nhanh chóng nhưng không bền vững. Chính vì thế, để có làn da, mái tóc khỏe đẹp, bóng mượt dài lâu và ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng từ bên trong kết hợp chăm sóc bên ngoài là điều chị em cần ghi nhớ.

Tổng hợp 4 viên uống đẹp da, móng, tóc chị em không thể bỏ qua

Da khô, sạm, tóc rụng là vấn đề hầu hết chị em đều gặp phải

Yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của làn da và mái tóc

Làn da, tóc, móng đều là những bộ phận quan trọng của cơ thể, quyết định đến ngoại hình và sự tự tin của người phụ nữ. Và sức khỏe của chúng lại phụ thuộc chủ yếu vào chế độ dinh dưỡng mà bạn cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy, những vấn đề ở da, tóc, móng đều xuất phát từ nguyên nhân do cơ thể thiếu hụt vi chất cần thiết gây ra.

Tổng hợp 4 viên uống đẹp da, móng, tóc chị em không thể bỏ qua

Bổ sung đầy đủ vi chất giúp da, tóc, móng khỏe mạnh từ bên trong

Vitamin và khoáng chất không chỉ giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh mà còn đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của làn da, mái tóc. Trong đó, các loại dưỡng chất được coi như “thần dược” của làn da, tóc, móng bao gồm: Vitamin E, Vitamin B, Vitamin C, Biotin, Vitamin D, Canxi,…

Top 4 viên uống đẹp da, móng tóc được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung dưỡng chất hỗ trợ làm đẹp da, giúp tóc và móng chắc khỏe. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào và tác dụng của từng loại, hãy tham khảo ngay 4 sản phẩm dưới đây:

Viên uống Perfectil Vitabiotics bổ sung vi chất làm đẹp da, móng, tóc

Perfectil Vitabiotics là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang được các chị em vô cùng yêu thích. Perfectil được nghiên cứu và sản xuất bởi Vitabiotics, thương hiệu sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe uy tín hàng đầu ở Anh Quốc. Vitabiotics cung cấp đa dạng các sản phẩm trong lĩnh vực y tế phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Trong đó, Perfectil bổ sung vi chất làm đẹp da, móng, tóc là sản phẩm nổi bật trong giới làm đẹp.

Tìm hiểu thêm: Vi khuẩn ăn thịt người có lây không, được chia thành mấy dạng?

Tổng hợp 4 viên uống đẹp da, móng, tóc chị em không thể bỏ qua
Viên uống Perfectil là giải pháp tuyệt vời giúp chị em lưu giữ thanh xuân

Với thành phần chứa 22 dưỡng chất thiết yếu, Perfectil mang lại 3 tác động làm đẹp trong một sản phẩm từ làn da, mái tóc đến móng tay. Sản phẩm Perfectil Vitabiotics chứa rất nhiều vi chất thiết yếu cho cơ thể và các chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Vitamin D3, Biotin, Vitamin B12, Sắt, Canxi… giúp nuôi dưỡng da, tóc và móng chắc khỏe từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 544.000 đồng/hộp 30 viên.

Viên uống Bio Hair, Nail & Skin Royal Care

Bio Hair, Nail & Skin là sản phẩm của thương hiệu Royal Care có tác dụng cải thiện sạm da, khô da, giúp móng tóc chắc khỏe. Với công thức tổng hợp gồm 13 loại axit amin, vitamin và khoáng chất, Bio Hair, Nail & Skin giúp người sử dụng có mái tóc, làn da và móng tay khỏe mạnh từ trong ra ngoài nhanh chóng và lâu dài.

Sản phẩm này hiện đang được phân phối độc quyền tại KenShin trên toàn quốc. Với công dụng vượt trội, viên uống Bio Hair, Nail & Skin sẽ là thực phẩm chức năng tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua.

Giá tham khảo: 160.000 đồng/hộp 30 viên.

Viên uống DHC Sustained Release Biotin

Viên uống DHC Sustained Release Biotin là sản phẩm làm đẹp da do thương hiệu DHC nổi tiếng tại Nhật Bản sản xuất. Với quy trình sản xuất hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt, DHC Sustained Release Biotin đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tổng hợp 4 viên uống đẹp da, móng, tóc chị em không thể bỏ qua

Sản phẩm DHC Sustained Release Biotin với nhiều công dụng vượt trội, giá hợp lý

Với thành phần chính là Biotin (hay còn gọi là vitamin B7 hoặc vitamin H), DHC Sustained Release Biotin mang đến khả năng ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả, đồng thời giúp móng tay chắc khỏe, làn da mềm mại, mịn màng từ bên trong.

Giá tham khảo: 125.000 đồng/gói 30 viên.

Viên uống Belle Hair Doppelherz

Viên uống bổ sung vitamin Belle Hairnakin là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Doppelherz. Đấy chính là nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với nhiều sản phẩm quen thuộc của nhiều gia đình người Việt.

Tổng hợp 4 viên uống đẹp da, móng, tóc chị em không thể bỏ qua

>>>>>Xem thêm: Uống Bảo Xuân cùng với vitamin E có được không?

Viên uống Belle Hairnakin không thể thiếu trong tủ thực phẩm chức năng của chị em

Belle Hairnakin chứa 14 loại vitamin và khoáng chất, kết hợp hoàn hảo theo công thức chuyên biệt tạo nên sản phẩm chăm sóc toàn diện cho làn da, mái tóc và móng tay, chân. Với cơ chế nuôi dưỡng và làm đẹp từ sâu bên trong, viên uống Belle Hairnakin rất thích hợp với người bị tóc khô xơ, người bị các vấn đề về da như khô, sạm, nám, tàn nhang,… Đặc biệt là những chị em trong độ tuổi ngoài 30 tuổi đến giai đoạn tiền mãn kinh.

Giá tham khảo: 363.000 đồng/gói 30 viên.

Trên đây là danh sách một số sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, tóc, móng dành cho chị em đang gặp các vấn đề về da, tóc, móng. Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết này sẽ giúp chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *