Marial Gel – Bí quyết “vàng” giúp phòng ngừa trào ngược dạ dày hiệu quả

Trào ngược dạ dày thực quản là căn bệnh tiêu hóa phổ biến tại Việt Nam, gây ra nhiều cảm giác khó chịu cho người bệnh, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe nếu không được điều trị sớm.

Bạn đang đọc: Marial Gel – Bí quyết “vàng” giúp phòng ngừa trào ngược dạ dày hiệu quả

Trào ngược dạ dày thực quản là một căn bệnh tiêu hóa có nhiều dấu hiệu dễ nhầm lẫn với các bệnh hô hấp khác, đặc biệt các triệu chứng cứ âm thầm tiến triển cho đến khi phát hiện thì đa số các trường hợp đã ở giai đoạn chuyển nặng làm tốn nhiều chi phí và thời gian điều trị, nhưng chưa chắc bệnh sẽ khỏi. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến mọi người một số thông tin về căn bệnh này, đồng thời giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm Marial Gel giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh trào ngược dạ dày thực quản nhanh chóng, mọi người cùng theo dõi qua nhé.

Trào ngược dạ dày thực quản là gì?

Để phòng ngừa bệnh đúng cách thì trước tiên mọi người cần hiểu rõ bệnh lý trào ngược dạ dày thực quản là gì?

Trào ngược dạ dày thực quản hay còn gọi là trào ngược dạ dày (GERD) là một căn bệnh về tiêu hóa phổ biến của người Việt. Ở người bình thường, quá trình tiêu hóa diễn ra sau khi thức ăn được đưa vào miệng và xuống thực quản, các cơ thắt thực quản giãn ra để thức ăn đi vào dạ dày rồi đóng lại.

Tuy nhiên đối với người bệnh trào ngược dạ dày thì sau khi thức ăn đi vào dạ dày, axit từ dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản làm cho lớp niêm mạc thực quản bị kích thích và gây ra nhiều cảm giác khó chịu.

Marial Gel - Bí quyết “vàng” giúp phòng ngừa trào ngược dạ dày hiệu quả

Axit từ dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản gây ra nhiều cảm giác khó chịu cho người bệnh

Tại sao mùa lạnh thường bị trào ngược dạ dày thực quản?

Nếu để ý mọi người sẽ thấy hiện tượng trào ngược dạ dày, họng thanh quản sẽ phổ biến nhất khi thời tiết chuyển lạnh, lúc này lớp chất nhầy để bảo vệ niêm mạc sẽ bị giảm độ dày nên phần dạ dày sẽ dễ bị tác động và tổn thương. Đồng thời lượng histamin trong máu và dịch acid dạ dày cũng tiết nhiều hơn làm cho dạ dày co bóp mạnh.

Cùng với đó là thói quen ăn uống nhiều thực phẩm cay nóng trong thời tiết chuyển lạnh của nhiều người do quan niệm sẽ làm ấm cơ thể, nên vô tình tác động gánh nặng hơn cho dạ dày cộng thêm sức đề kháng cơ thể suy giảm nên sẽ khiến các triệu chứng trào ngược dạ dày, họng thanh quản tái phát.

Tìm hiểu thêm: Cách thực hiện bài tập Kegel cho bà bầu giúp quá trình sinh con dễ dàng hơn

Marial Gel - Bí quyết “vàng” giúp phòng ngừa trào ngược dạ dày hiệu quả
Vì sao các biểu hiện trào ngược dạ dày thực quản dễ tái phát vào mùa lạnh?

Biện pháp phòng ngừa trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả nhất

Có thể thấy cơ quan dạ dày rất nhạy cảm vào mùa lạnh, vì thế mọi người cần có biện pháp phòng ngừa sớm nhất để hạn chế tối đa tình trạng trào ngược dạ dày thực quản, cụ thể:

Thay đổi chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt phù hợp

  • Xây dựng bữa ăn đảm bảo chất xơ và chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, tránh để dạ dày quá no hoặc quá đói, đặc biệt là hạn chế đồ ăn cay và chua.
  • Hạn chế tối đa tiếp xúc với khói thuốc vì các thành phần như nicotin, formaldehyde sẽ không tốt cho hệ hô hấp, tiêu hóa và gây ra nhiều bệnh tim mạch.
  • Nên duy trì thói quen ngủ sớm (đủ 8 tiếng mỗi ngày), giữ ấm cơ thể và tập thể dục nâng cao đề kháng mỗi ngày.

Ứng dụng công thức đột phá Marial Gel giúp phục hồi và tái tạo lớp niêm mạc dạ dày hiệu quả

Marial Gel là sản phẩm chống trào ngược dạ dày thực quản và họng thanh quản hàng đầu tại Ý và các nước Châu Âu. Bên cạnh đó tại thị trường Việt Nam, Marial Gel cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi là liệu pháp chống trào ngược dạ dày thực quản mang nhiều đột phá nhất hiện nay với hai thành phần chính là Mg – Alginate và E-Gastryal giúp cải thiện các nguyên nhân gây ra trào ngược.

Cụ thể thành phần Mg – Alginate sẽ tạo thành lớp gel trên bề mặt như một “chiếc phao nổi”vững chắc khi phản ứng với acid dịch vị, “chiếc phao Mg – Alginate” này sẽ giúp ngăn chặn acid và ức chế quá trình chọn lọc enzym pepsin – nguyên nhân gây ra tổn thương cho niêm mạc, thanh quản, nhờ vào các phân tử acid mannuronic có sẵn trong cấu trúc Mg – Alginate, từ đó giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng trào ngược.

Cùng với đó hoạt chất E-Gastryal cũng được Aurora Biopharma cấp bằng sáng chế khi có tác dụng nhanh chóng trong việc bảo vệ và phục hồi niêm mạc thực quản và thanh quản. Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật nhất của Marial Gel, bạn đọc có thể tham khảo:

  • Tính tối ưu nhất: Khi Marial Gel là giải pháp đầu tiên tại Việt Nam phát huy tác dụng đối với cả hai bệnh lý trào ngược dạ dày thực quản (GERD) và họng thanh quản (LPR).
  • Đa dạng đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, đặc biệt là bệnh nhân cao huyết áp và mắc bệnh thận vẫn có thể sử dụng.
  • Thơm ngon dễ uống: Với hương vị bạc hà và không có mùi kim loại như các sản phẩm khác.
  • Tính an toàn cao: Khi tập trung tác động hoàn toàn vật lý tại vùng bị tổn thương, không bị hấp thụ vào cơ thể nên sẽ hạn chế được các tác dụng phụ xảy ra.

Marial Gel - Bí quyết “vàng” giúp phòng ngừa trào ngược dạ dày hiệu quả

>>>>>Xem thêm: Đặt vòng tránh thai có tăng cân không, có nên tháo khi tăng cân?

Sự ra đời của Marial Gel được xem là “cuộc cách mạng” trong việc chống trào ngược dạ dày thực quản

Trên đây là những thông tin quan trọng về căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản – họng thanh quản mà mọi người cần lưu ý, đồng thời bài viết cũng giới thiệu đến bạn đọc các điểm nổi bật của sản phẩm Marial Gel – giải pháp giúp nhiều người thoát khỏi căn bệnh trào ngược dạ dày lâu năm. Tuy nhiên để biết chính xác tình trạng bệnh lý, tốt nhất người bệnh nên thăm khám kỹ lượng tại bệnh viện để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và tham khảo ý kiến trước khi sử dụng sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *