7 công dụng làm đẹp của kem đánh răng ít ai ngờ đến

Kem đánh răng không chỉ giúp làm sạch khoang miệng và loại bỏ mảng bám trên răng mà còn có công dụng làm đẹp thần kỳ ít ai ngờ đến. Tham khảo ngay 7 công dụng làm đẹp của kem đánh răng trong bài viết này nhé!

Bạn đang đọc: 7 công dụng làm đẹp của kem đánh răng ít ai ngờ đến

Ngoài việc được sử dụng để vệ sinh răng miệng, kem đánh răng còn có nhiều công dụng làm đẹp bất ngờ. Trong bài viết này, KenShin sẽ chia sẻ đến bạn 7 công dụng làm đẹp của kem đánh răng không phải ai cũng biết, tham khảo và bỏ túi ngay nhé!

Làm xẹp nốt mụn trứng cá – 1 trong 7 công dụng làm đẹp của kem đánh răng

Kem đánh răng có thể được dùng để hỗ trợ trị mụn trứng cá nhờ vào thành phần có chứa các chất chống vi khuẩn và khả năng khô mụn. Cụ thể, trong kem đánh răng có chứa các chất kháng khuẩn như fluoride và triclosan, giúp làm giảm viêm và tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn. Ngoài ra, các chất như silica, baking soda hoặc các chất hấp thụ dầu như clays trong kem đánh răng còn có tác dụng giúp làm khô mụn.

Tìm hiểu thêm: Môi bé là gì? Cấu tạo, chức năng và các vấn đề thường gặp

7 công dụng làm đẹp của kem đánh răng ít ai ngờ đến

>>>>>Xem thêm: Giảm đến 30.000Đ khi thanh toán bằng MoMo tại Long Châu

Trị mụn trứng cá là 1 trong 7 công dụng làm đẹp của kem đánh răng

Cách sử dụng kem đánh răng để trị mụn trứng cá khá đơn giản, chỉ cần dùng một lượng kem nhỏ thoa lên những vết mụn trước khi đi ngủ. Sau đó, rửa sạch lại với nước vào sáng hôm sau sẽ giúp giảm viêm và làm mờ mụn hiệu quả. Đã có nhiều người áp dụng phương pháp này thành công để giải quyết vấn đề mụn trứng cá. Nhưng để đảm bảo an toàn và tránh những phản ứng da không mong muốn, hãy thử nghiệm trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng rộng rãi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *