Dùng viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein như thế nào?

Viên uống giãn tĩnh mạch Bonivein được biết đến là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch mang lại hiệu quả cao. Vậy sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất?

Bạn đang đọc: Dùng viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein như thế nào?

Một đôi chân khỏe mạnh luôn là người bạn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Tuy nhiên, với những người bị suy giãn tĩnh mạch, tê bì, đau, chuột rút chân thì mỗi bước đi đều rất khó khăn. Hôm nay, KenShin sẽ giới thiệu đến bạn đọc về viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein trong bài viết dưới đây nhé!

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh gì?

Trước khi tìm hiểu về viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein, hãy cùng KenShin hiểu rõ hơn về bệnh suy giãn tĩnh mạch nhé.

Theo đó, suy giãn tĩnh mạch là hiện tượng các van tĩnh mạch ở chân hoặc tay bị suy yếu, không thể tạo ra áp lực để đẩy máu về tim và gây ứ đọng máu tại vị trí đó. Nếu bệnh không được phát hiện sớm, theo thời gian sẽ xuất hiện đường xanh tím to nhỏ ngoằn ngoèo bất thường ở cánh tay hoặc chân.

Suy giãn tĩnh mạch gây ra những ảnh hưởng như sau:

  • Mất thẩm mỹ: Các đường xanh tím ở chân tay khiến làn da nhăn nheo và trông già hơn. Điều này có thể làm cho người bệnh mất tự tin bởi những ảnh nhìn xung quanh và gây khó khăn trong việc lựa chọn quần áo nhằm che chắn các đường vân này.
  • Đau mỏi, nhức chân tay và chuột rút: Việc thực hiện các hoạt động, vận động và sinh hoạt hàng ngày sẽ bị cản trở bởi những cơn đau nhức do suy giãn tĩnh mạch gây ra. Và mức độ đau mỏi ngày càng có xu hướng tăng lên.
  • Phù nề: Hiện tượng phù nề chân tay sẽ xảy ra khi tình trạng suy giãn tĩnh mạch đã trở nên nghiêm trọng. Từ đó, gây khó khăn trong việc di chuyển và vận động cho người bệnh.
  • Loét da: Ở giai đoạn nhẹ, làn da có thể tự chữa lành. Tuy nhiên, khi bệnh trở nặng sẽ khiến da bị lở loét, dễ bị nhiễm trùng da nếu việc vệ sinh không đảm bảo.

Ngoài ra, tình trạng suy giãn tĩnh mạch lâu ngày có thể gây ra các biến chứng như huyết khối, xuất huyết. Từ đó dẫn đến một số bệnh lý vô cùng nghiêm trọng như tai biến mạch máu não, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, thuyên tắc động mạch phổi…

Trên thực tế, nhiều người thường coi nhẹ bệnh suy giãn tĩnh mạch nên chủ quan trong việc điều trị bệnh. Tuy nhiên, đây là một sự chủ quan sai lầm. Tình trạng suy giãn tĩnh mạch có thể không gây nguy hiểm khi bạn còn trẻ, nhưng bệnh sẽ ảnh hưởng rất rõ ràng, thậm chí là dẫn đến tử vong do biến chứng khi độ tuổi càng cao.

Dùng viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein như thế nào?

Suy giãn tĩnh mạch khiến người bệnh thường xuyên bị đau nhức, tê bì chân tay

Tìm hiểu về viên uống Bonivein

Một sản phẩm tốt dành cho bệnh lý suy giãn tĩnh mạch cần phải đáp ứng được các tiêu chí như sau:

  • Thứ nhất: Phải có tác dụng tăng cường được sức bền và tăng trương lực cho thành tĩnh mạch.
  • Thứ hai: Phải giảm thiểu được các triệu chứng gây khó chịu của bệnh như tê bì, nặng chân, chuột rút, nhức mỏi… để giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục và quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày.
  • Thứ ba: Phải có tác dụng giúp phòng ngừa được những biến chứng nguy hiểm của bệnh suy giãn tĩnh mạch như đột quỵ, thuyên tắc động mạch phổi…
  • Thứ tư: Phải đảm bảo an toàn và không gây ra tác dụng phụ, bởi bệnh suy giãn tĩnh mạch là một bệnh mạn tính nên người bệnh cần sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian tương đối dài. Việc dùng thuốc tây quá nhiều dễ gây ảnh hưởng xấu đến chức năng gan thận của người bệnh.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất và đáp ứng được các tiêu chí trên, các nhà khoa học Canada và Mỹ thuộc Công ty Dược phẩm J&E International đã nghiên cứu, kết hợp tất cả các thành phần thảo dược có hiệu quả trong việc khắc chế bệnh lý suy giãn tĩnh mạch cùng với công nghệ bào chế hiện đại và đã sản xuất ra sản phẩm Bonivein.

Những loại thảo dược có trong viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein là các loại thảo dược giúp tăng cường trương lực thành tĩnh mạch như Hesperidin, Diosmin, hạt dẻ ngựa. Đồng thời, sản phẩm này còn chứa các thảo dược giúp chống oxy hóa mạnh như hạt nho, lý chua đen, vỏ thông và các thảo dược giúp hoạt huyết như Butcher’s broom, bạch quả.

Nhờ đó, Bonivein có tác dụng giúp giảm thiểu các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch như nhức mỏi, đau, nặng chân, tê bì, chuột rút, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng của bệnh.

Dùng viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein như thế nào?

Viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein cho hiệu quả rất tốt

Công nghệ sản xuất viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân BoniVein

Hiệu quả của một sản phẩm không chỉ được quyết định bởi các thành phần có trong sản phẩm đó mà còn được quyết định bởi công nghệ bào chế. Sản phẩm Bonivein được sản xuất bởi công nghệ bào chế Microfluidizer – một công nghệ siêu nano hiện đại tại nhà máy J&E International của tập đoàn Viva Nutraceuticals. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng đa quốc gia có trụ sở chính tại Canada và Mỹ.

Công nghệ bào chế Microfluidizer giúp các thảo dược đều có kích thước nano để từ đó tạo ra sản phẩm có:

  • Độ ổn định sản phẩm trong suốt hạn sử dụng;
  • Tăng khả năng hấp thu, tăng sinh khả dụng có thể lên tới 100%.

Nhà máy sản xuất Viva Nutraceuticals đã được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn GMP (thực hành tốt quy trình sản xuất thuốc) của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Bộ Y tế Canada và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Tìm hiểu thêm: Sốt xuất huyết có được uống kháng sinh không?

Dùng viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein như thế nào?
Bonivein được sản xuất theo công nghệ bào chế Microfluidizer

Sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Để viên uống Bonivein phát huy được hiệu quả cao nhất, bệnh nhân nên sử dụng đúng liều lượng từ 4 – 6 viên/ngày, chia 2 lần/ngày và duy trì đủ liệu trình trong vòng từ 2 – 6 tháng.

Bonivein được bào chế dưới dạng viên và được sử dụng theo đường uống. Đồng thời nên uống Bonivein với một cốc nước có dung tích vừa đủ (khoảng 100 – 200ml) và uống trước khi ăn khoảng 30 – 60 phút để đạt được hiệu quả hấp thu tốt nhất.

Bên cạnh việc dùng Bonivein, người bệnh cũng cần lưu ý tuân thủ một số vấn đề sau đây để bệnh suy giãn tĩnh mạch mau chóng được đẩy lùi, cụ thể là:

  • Chế độ ăn uống: Trong quá trình sử dụng Bonivein, người bệnh nên hạn chế dùng các chất kích thích như thuốc lá, bia rượu, cà phê… Thay vào đó, bạn nên sử dụng những loại thực phẩm giàu chất xơ như ngũ cốc nguyên hạt, hoa quả, rau củ và thực phẩm chứa nhiều vitamin E, C.
  • Chế độ tập luyện: Luyện tập các môn thể dục thể thao phù hợp như đi bộ, đạp xe, bơi lội, khiêu vũ… Hạn chế các môn thể thao dễ gây chấn động đến hệ thống tĩnh mạch chân như nhảy xa, nhảy cao, bóng đá, bóng chuyền, tennis…
  • Hạn chế việc đứng lâu hoặc ngồi lâu ở một tư thế: Hãy tranh thủ đi lại hoặc thực hiện một số động tác gập duỗi khớp gối, cổ chân và co duỗi các ngón chân, nhón gót để giúp máu huyết lưu thông.
  • Không nên mặc loại quần quá bó, chật, đặc biệt là quần bó sát ở bắp chân và vùng chậu.

Dùng viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein như thế nào?

>>>>>Xem thêm: Trẻ bị sốt có uống được vitamin A không?

Người bệnh nên hạn chế hút thuốc lá trong thời gian sử dụng Bonivein

Tóm lại, suy giãn tĩnh mạch là một bệnh lý về mạch máu và có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh nếu không được điều trị sớm và đúng cách. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên bạn đọc hiểu hơn về viên uống hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Bonivein.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *