Đau đầu dán gì hiệu quả? Top 9 sản phẩm tốt được bác sĩ khuyên dùng

Đau đầu là tình trạng nhiều người gặp phải, gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Chính vì thế, đau đầu dán gì hiệu quả và giảm đau là nỗi quan tâm của hầu hết tất cả bệnh nhân. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn top 9 sản phẩm cải thiện đau đầu tốt được bác sĩ khuyên dùng.

Bạn đang đọc: Đau đầu dán gì hiệu quả? Top 9 sản phẩm tốt được bác sĩ khuyên dùng

Để giảm bớt triệu chứng đau đầu nhanh chóng và mang lại sự thoải mái chúng ta có thể sử dụng các miếng dán giảm đau. Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện nhiều loại khác nhau đến từ những thương hiệu riêng. Vậy đau đầu dán gì mới tốt? Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn loại nào, hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của KenShin.

Đau đầu dán gì? Chọn miếng dán Yaguchi Tatra

Miếng dán giảm đau đầu được sản xuất tại Việt Nam, của công ty dược phẩm Thiên Ân đang thu hút sự quan tâm của nhiều người và trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay. Với cơ chế tác dụng nhanh chóng, sản phẩm này sử dụng thành phần như menthol, camphor, methyl salicylate. Miếng dán có khả năng giảm đau đầu, đau nhức xương khớp, căng mỏi cơ, bong gân nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm này an toàn cho làn da và không gây ra tình trạng kích ứng.

Cao dán Yaguchi Tatra được đóng gói thành hộp 20 túi nhôm, mỗi túi gồm 5 miếng.

Đau đầu dán gì hiệu quả? Top 9 sản phẩm tốt được bác sĩ khuyên dùng

Miếng dán Danasip thảo dược được nhiều người tin tưởng sử dụng

Miếng dán Salonpas Nhật Bản

Hiện nay phiên bản salonpas Nhật Bản rất phổ biến tại thị trường Việt Nam và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng.

Salonpas Nhật Bản giúp giảm đau ở vùng đầu, cổ, lưng, tay, chân, vai gáy nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm sử dụng thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp người dùng yên tâm về việc không gây ra các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Salonpas chứa Menthol, vì thế không chỉ giúp giảm đau đầu Salonpas Nhật Bản còn giúp ngăn ngừa việc sưng viêm ở những vị trí đau nhức, kháng khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu, giảm nguy cơ tắc máu đông. Nếu bạn đang không biết đau đầu dán gì thì nhớ đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Đau đầu dán gì hiệu quả? Top 9 sản phẩm tốt được bác sĩ khuyên dùng

Salonpas chứa Menthol giúp giảm đau đầu hiệu quả

Salonpas Mỹ

Bên cạnh Salonpas Nhật Bản thì Salonpas Mỹ cũng là một sản phẩm miếng dán nổi bật không thể bỏ qua. Đây chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn đối mặt với đau đầu và cảm giác khó chịu, không biết đau đầu dán gì cho hiệu quả. Sản phẩm Salonpas Mỹ phổ biến đã lâu tại thị trường Việt Nam, mặc dù có nhiều sự cạnh tranh từ các thương hiệu khác nhưng Salonpas Mỹ vẫn luôn được ưa chuộng bởi đa số người dùng. Không chỉ giúp giảm đau đầu một cách hiệu quả mà còn có khả năng giảm đau và sưng viêm ở xương khớp.

Salonpas Mỹ có tác dụng tức thì và dễ dàng áp dụng trên những phần cơ thể có đường cong, hiệu quả kéo dài lên đến 8 giờ liên tục. Miếng dán chứa thành phần như Methyl Salicylate, L-Menthol và Camphor, giúp giảm đau đầu nhanh, giảm căng da đầu và tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường tuần hoàn máu, giúp tinh thần bạn tỉnh táo hơn. Nó cũng có khả năng giảm viêm và sưng nhanh chóng mà không gây buồn ngủ.

Miếng dán Ecosip Cool Tatra

Thành phần của Ecosip Cool Tatra bao gồm thăng ma, cam thảo, bạch cập, hồng hoa, đại hoàng, chè dây, lô hội, methyl salicylate, menthol, kẽm. Sản phẩm có khả năng giảm đau đầu một cách hiệu quả và tác dụng nhanh chóng ngay sau khi sử dụng.

Ngoài ra, cao dán Ecosip Cool Tatra cũng có thêm công dụng loại bỏ độc tố tích tích tụ ở vị trí khớp, làm tan máu đông và kích thích tuần hoàn máu tốt hơn. Đau đầu dán gì thì bạn có thể sử dụng miếng dán Ecosip Cool Tatra nhé.

Đau đầu dán gì? Fujisip Cool Thiên Ân

Miếng dán Fujisip Cool Thiên Ân với các thành phần thảo dược từ tự nhiên giúp giảm đau đầu và làm dịu nhanh chóng các trường hợp như đau vai, đau lưng, đau khớp, đau cơ, bong gân, bầm tím da.

Đặc biệt miếng dán phù hợp cho người hay chơi thể thao và thường xuyên lao động nặng nhọc.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm viêm nhiễm, tan máu bầm và kích thích tuần hoàn máu tốt hơn. Đây chính là sản phẩm nằm trong danh sách đau đầu dán gì bạn nên quan tâm.

Tìm hiểu thêm: Điều trị viêm cầu thận ngăn ngừa biến chứng xảy ra

Đau đầu dán gì hiệu quả? Top 9 sản phẩm tốt được bác sĩ khuyên dùng
Miếng dán Fujisip Cool Thiên Ân chữa đau đầu tốt

Cao dán Sumifun

Sản phẩm đến từ Trung Quốc, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu, rất có hiệu quả nên được nhiều người lựa chọn.

Sumifun bao gồm thành phần như cành quế, ngải cứu và bạch chỉ. Sản phẩm giúp giảm đau đầu nhanh chóng và tác động mạnh mẽ đối với các vị trí khác như gáy, vai, thắt lưng và hông.

Đau đầu dán gì? Chỉ thống cao

Sản phẩm của Trung Quốc, được người tiêu dùng đánh giá rất cao, là một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách đau đầu dán gì.

Thành phần của Chỉ thống cao bao gồm xuyên khung, quế chi, phụ tử, đương quy và nhiều thành phần khác. Sản phẩm giúp giảm cơn đau và sưng tấy ở vùng đầu cũng như nhiều vị trí khác trên cơ thể, đồng thời giảm nguy cơ hình thành cục máu đông gây tắc mạch máu, kích thích tuần hoàn máu, làm giãn cơ, ấm cơ, làm lành các vết thương, và giảm đau đớn ở xương khớp.

Đau đầu dán gì hiệu quả? Top 9 sản phẩm tốt được bác sĩ khuyên dùng

>>>>>Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Vaccine viêm gan B tiêm khi nào?

Chỉ thống cao không chỉ giảm đau đầu mà còn giúp giảm đau xương khớp

Miếng dán PIP Elekiban

Nếu bạn bị đau đầu mà chưa biết đau đầu dán gì hiệu quả thì bạn có thể cân nhắc sử dụng miếng dán PIP Elekiban. Sản phẩm này hoạt động dựa trên nguyên tắc của nam châm để giảm đau một cách nhanh chóng. Điều này giúp cải thiện tuần hoàn máu tại vị trí đau, làm giảm đáng kể triệu chứng đau đầu. Đặc biệt, PIP Elekiban có thể sử dụng cho trẻ em và phụ nữ mang thai.

Thành phần chính của PIP Elekiban là nam châm có cường độ từ thông 200 mT. Sản phẩm này giúp giảm đau đầu, đau căng cơ và cải thiện tuần hoàn máu tốt.

Salonpas Pain Relief Patch Hisamitsu

Cao dán Salonpas Pain Relief Patch Hishamisu giảm đau là sản phẩm dược phẩm Hisamitsu Việt Nam sản xuất. Miếng dán này có thành phần chính là Methyl salicylate cùng với L-menthol.

Salonpas Pain Relief Patch Hishamisu giúp giảm triệu chứng đau nhức đầu, đau dây thần kinh, các triệu chứng đau nhức do bệnh xương khớp gây ra. Nó cũng giúp thư giãn cơ, giảm căng mỏi và hỗ trợ tuần hoàn máu hiệu quả.

Cách dùng sản phẩm hiệu quả như sau:

  • Rửa sạch và lau khô vùng da dự định dán.
  • Gỡ bỏ tấm phim giữa.
  • Dính miếng dán vào vùng da bị đau.
  • Kéo tấm phim ra.
  • Gỡ bỏ tấm phim còn lại.

Bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi dùng các loại miếng dán giảm đau để đảm bảo an toàn và biết cách dùng hiệu quả nhất.

Như vậy KenShin đã cung cấp thông tin chi tiết về những loại miếng dán đau đầu an toàn, hiệu quả, giúp bạn có thêm lựa chọn khi chưa biết đau đầu dán gì. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Đừng quên theo dõi trang web của KenShin một cách thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin sức khỏe bổ ích nhé! Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *