Để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất?

Là một chất được sản xuất tự nhiên bởi gan, Glutathione tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể, bao gồm xây dựng, sửa chữa mô, tạo ra protein và các hóa chất cần thiết cho cơ thể cũng như hệ thống miễn dịch. Đặc biệt, thời gian gần đây nhiều chị em còn tìm đến các sản phẩm bổ sung Glutathione với mục đích làm đẹp và cải thiện làn da. Vậy để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất?

Bạn đang đọc: Để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất?

Glutathione được biết đến là một trong những hoạt chất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Không chỉ hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, thành phần này còn thúc đẩy quá trình thải độc ở cấp độ tế bào và có tác dụng hỗ trợ làm trắng da.

Tác dụng của Glutathione với làn da

Trước khi giải đáp thắc mắc để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất, cùng điểm qua Glutathione có công dụng gì, những công dụng của hoạt chất này với làn da nhé! Glutathione được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp bởi những lợi ích tuyệt vời sau:

Để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất?

Tác dụng nổi bật của Glutathione với làn da là giúp chống oxy hóa

Chống oxy hóa

Các loại gốc tự do gây hại không chỉ phá hủy các tế bào khỏe mạnh mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và nhiều vấn đề sức khỏe khác. Glutathione có khả năng giảm stress oxy hóa của cơ thể. Chúng sẽ trực tiếp liên kết với các hợp chất oxy hóa làm hỏng tế bào và vô hiệu hóa chúng.

Làm trắng da

Glutathione có khả năng kìm hãm hoạt động của tyrosinase – một enzyme làm tăng các sắc tố melanin trên da. Từ đó tạo hiệu ứng sáng da, nâng tông cho làn da đen sạm một cách lâu dài. Theo nghiên cứu, sử dụng Glutathione thông qua đường uống giúp giảm đáng kể các chỉ số melanin trong vòng ít nhất là hai tuần và làm sáng màu da.

Nuôi dưỡng da khỏe mạnh

Trong viên uống trắng da Glutathione còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết để duy trì cho làn da thêm rạng rỡ, khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, nhờ thành phần lên men bởi vi khuẩn có lợi chứa trong Glutathione khá nhiều nên khả năng nuôi dưỡng làn da cũng tốt hơn đáng kể.

Đào thải độc tố

Glutathione có vai trò trong hệ thống giải độc của cơ thể, nếu thiếu hoạt chất này cơ thể không thể trung hòa và loại bỏ độc tố một cách hiệu quả được. Glutathione có thể giúp loại bỏ độc tố, kim loại nặng và hoạt động như một lá chắn giúp cơ thể tránh khỏi các chất ô nhiễm có thể gây hại cho làn da.

Để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất?

Glutathione có vai trò đào thải độc tố trong cơ thể

Chống lão hóa

Không chỉ bảo vệ làn da trước sự tấn công của những vi khuẩn, virus từ môi trường bên ngoài, Glutathione còn kích thích quá trình sản sinh Collagen mang đến độ săn chắc và đàn hồi cho làn da. Bên cạnh đó, nhờ khả năng oxy hóa mạnh và trung hòa gốc tự do nên hoạt chất này còn giúp trì hoãn các dấu hiệu của tuổi già. Chúng giúp chống lại tác hại bức xạ có thể xảy ra ở da, giác mạc, võng mạc… Từ đó duy trì vẻ đẹp làn da, làm giảm nếp nhăn, khiến chúng ta trông trẻ trung và có sức sống hơn. Bạn có thể tham khảo và sử dụng viên uống Glutasi Glutathione Phytextra để cảm nhận những lợi ích của dòng sản phẩm này mang lại trong quá trình chăm sóc da của mình.

Để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất?

Để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất? Uống sai liều lượng và thời điểm đều là nguyên nhân khiến bạn khó đạt được kết quả làm đẹp như mong đợi. Bạn nên uống Glutathione trước khi ăn hoặc lúc bụng chưa no. Trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ là những thời điểm thích hợp nhất để bổ sung Glutathione. Đây là lúc mà cơ thể sẽ hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng của sản phẩm và phát huy tối đa công dụng.

Tìm hiểu thêm: Có bầu triệt lông nách bằng laser được không?

Để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất?
Trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ là thời điểm tốt để uống Glutathione

Để có thể sử dụng Glutathione dưỡng da thông qua dạng uống, hãy bắt đầu dùng với liều lượng 500mg, sau đó tăng lên 1000 – 2000mg mỗi ngày trong vòng 3 tháng. Tháng tiếp theo giảm xuống còn 500mg mỗi ngày. Sau đó, bạn nên nghỉ một thời gian mới nên tiếp tục dùng lại. Bởi theo khuyến cáo của chuyên gia, bạn không nên uống quá 2000mg Glutathione mỗi ngày. Đồng thời không nên sử dụng chất này trong thời gian dài vì chúng có thể tích tụ lâu ngày, gây ra ngộ độc và các biến chứng nguy hiểm khác.

Bao nhiêu tuổi có thể uống Glutathione?

Bên cạnh thắc mắc nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất, viên uống trắng da Glutathione bao nhiêu tuổi uống được cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Viên uống Glutathione được khuyến khích sử dụng cho người trưởng thành, từ 18 tuổi trở lên. Trong đó, chị em từ 25 – 60 là nhóm đối tượng nên uống viên Glutathione.

Tuy nhiên, nếu bạn nằm trong những trường hợp sau thì có thể bổ sung Glutathione sớm hơn. Cụ thể:

  • Da có biểu hiện bị thâm nám, đen sạm, tàn nhang.
  • Người muốn dưỡng trắng làn da, cải thiện sắc tố da.
  • Da xuất hiện dấu hiệu lão hóa như: Nếp nhăn, vết chân chim…
  • Người muốn dùng Glutathione với mục đích tăng sức đề kháng.

Lưu ý khi dùng Glutathione

Tác dụng phụ của Glutathione

Dùng Glutathione hoặc các tiền chất của nó với liều lượng hợp lý nhìn chung khá an toàn và không gây ra rủi ro nào cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể gặp các tác dụng phụ như|:

  • Chuột rút cơ bụng;
  • Đầy hơi;
  • Khó thở, co thắt phế quản;
  • Phản ứng dị ứng, mẩn ngứa, phát ban, nhất là đối tượng có tiền sử bị dị ứng với protein, sữa và người bị suy giảm miễn dịch.

Bạn nên gặp bác sĩ để tư vấn sử dụng, chỉnh liều hay ngưng thuốc nếu gặp phải các tác dụng phụ trên.

Để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất?

>>>>>Xem thêm: Hội chứng chèn ép khoang: Nguyên nhân, triệu chứng, cách chẩn đoán và điều trị

Người mắc bệnh gan cần cẩn trọng khi sử dụng Glutathione

Những đối tượng cần cẩn trọng khi sử dụng Glutathione

Glutathione khi sử dụng qua các đường uống được cho là an toàn đối với hầu hết người lớn. Tuy nhiên, những trường hợp sau nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng Glutathione:

  • Người bị hen suyễn.
  • Người mắc bệnh gan.
  • Người mắc các vấn đề thần kinh.
  • Người gặp phải tình trạng dysbiosis.
  • Tiền sử bị ung thư da.
  • Đang sử dụng các loại thuốc khác.
  • Bị dị ứng với bất kỳ chất nào có trong Glutathione hoặc các loại thuốc, thảo mộc khác.
  • Đang có các tình trạng y tế khác.
  • Dị ứng với các loại thực phẩm, chất bảo quản, thuốc nhuộm hay động vật.
  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn giải đáp thắc mắc để dưỡng da nên uống Glutathione vào lúc nào là tốt nhất? Người dùng cũng nên cân nhắc giữa lợi ích và rủi ro có thể xảy ra trước khi sử dụng Glutathione. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, độ tuổi, tình trạng sức khỏe và một số vấn đề khác bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về liều dùng Glutathione để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *