Giải đáp: Bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không?

Chị em phụ nữ nếu không chăm sóc bản thân thật cẩn thận thì rất dễ mắc bệnh phụ khoa. Vậy bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không? Phòng bệnh như thế nào cho hiệu quả? Bài viết sẽ thông tin cụ thể đến bạn.

Bạn đang đọc: Giải đáp: Bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không?

Sức khỏe phụ khoa được các chị em quan tâm hiện nay. Các bệnh lý như viêm âm đạo, u nang buồng trứng, viêm cổ tử cung,… ngày càng phổ biến và trẻ hoá nên nữ giới tuyệt đối không được chủ quan. Vậy bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không? Có những cách điều trị gì? Tất cả các thắc mắc sẽ được giải đáp ở bài viết sau đây.

Nguyên nhân mắc bệnh phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào trong đó có thể xuất hiện ở các bé gái chưa đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên đối tượng thường mắc bệnh phụ khoa thường là phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau sinh. Ngoài ra những nữ giới có đời sống quan hệ tình dục phức tạp, thường xuyên nạo phá thai hay có sức đề kháng kém cũng có khả năng cao mắc các bệnh vùng kín nguy hiểm.

Giải đáp: Bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không?

Bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chất lượng sống

Trước khi thắc mắc bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không, ta cùng điểm qua những nguyên nhân gây bệnh cần lưu tâm:

  • Vệ sinh kém: Nếu bộ phận sinh dục không được vệ sinh thật tốt, sạch sẽ, đúng cách thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển nhanh, tấn công mạnh mẽ và gây nhiễm trùng âm hộ – âm đạo.
  • Lây nhiễm qua quan hệ tình dục: Phần lớn các bệnh phụ khoa xảy ra ở cơ thể nữ giới thường xuất phát từ việc lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục. Các loại nấm, vi khuẩn như chlamydia, trichomonas, trùng roi, lậu cầu khuẩn, trực khuẩn, virus herpes sinh dục sẽ xâm nhập vào tử cung, phá huỷ sự cân bằng, làm giảm chức năng tuyến phòng thủ của âm đạo.
  • Các nguyên nhân khác: Căng thẳng kéo dài, thay đổi môi trường đột ngột hay thường xuyên dùng thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai đều là các tác nhân khiến nữ giới dễ mắc bệnh phụ khoa.

Những ai mắc bệnh phụ khoa, ban đầu sẽ không có nhiều dấu hiệu tuy nhiên khi bệnh bắt đầu phát triển thì sẽ xuất hiện các triệu chứng sau: Huyết trắng ra nhiều, khí hư có mùi hôi, khí hư màu vàng, xanh hoặc trắng đục, rối loạn kinh nguyệt , đau rát khi đi tiểu và thậm chí bị chảy máu âm đạo bất thường. Khi có những biểu hiện này, bạn cần thăm khám bác sĩ ngay để kịp thời điều trị bệnh.

Bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không?

Các bệnh phụ khoa kèm theo các biến chứng sẽ có thể gây sảy thai, sinh non và ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu mức độ viêm nhiễm phụ khoa tăng nặng thì khả năng cao người bệnh sẽ bị tắc vòi trứng, viêm buồng trứng từ đó cản trở quá trình thụ tinh, gây hiếm muộn và vô sinh.

Tìm hiểu thêm: Viêm amidan mãn tính có gây ung thư không?

Giải đáp: Bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không?
Đặt thuốc phụ khoa giúp trị bệnh hiệu quả

Vậy nên bắt buộc phải điều trị thật kịp thời với những giải pháp chuyên khoa phù hợp:

  • Dùng thuốc đặt trị viêm phụ khoa: Các loại thuốc tây y có thành phần kháng sinh mạnh nên nhanh chóng tiêu viêm, ngăn ngừa khí hư ra nhiều, giảm ngứa vùng kín, tiêu diệt nấm và vi khuẩn từ đó đẩy lùi được bệnh. Bạn có thể được bác sĩ chỉ định uống thuốc hoặc dùng thuốc kháng sinh để bôi, đặt hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh.
  • Tác động ngoại khoa: Đây là lúc bệnh đã tiến triển sang mức độ viêm nhiễm nghiêm trọng, bệnh tái phát liên tục và dễ xảy ra biến chứng. Lúc này bác sĩ sẽ chỉ định đốt điện, áp lạnh, sử dụng dao Leep, phẫu thuật cắt tử cung, phẫu thuật thông tắc vòi trứng, phẫu thuật cắt nối ống dẫn trứng. Với phương pháp điều trị này, bạn cần phải tốn nhiều chi phí hơn.

Liệu bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không? Đây là câu hỏi khó trả lời thống nhất bởi mức độ lành bệnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên với những đối tượng kịp thời phát hiện bệnh và tuân thủ các phác đồ điều trị của bác sĩ thì có thể điều trị thành công và bệnh không tái phát lại. Ngoài ra bạn nên duy trì cách vệ sinh vùng kín thật khoa học kết hợp cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh để bệnh tiến triển theo chiều hướng tốt.

Bọt vệ sinh phụ nữ Natural Feminine Lá Trầu Không

Một trong những nguyên tắc hàng đầu cần phải làm để phòng bệnh phụ khoa là phải biết cách vệ sinh vùng kín thật đúng cách. Làm sạch bằng nước không thôi là chưa đủ, bạn cần phải sử dụng kết hợp cùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để ngừa vi khuẩn, nấm. Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt Trầu Không Natural Feminine chính là sản phẩm đang được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên chiết xuất từ lá trầu không, cúc La Mã, lô hội, Kacip Fatimad giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô vùng kín.

Giải đáp: Bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không?

>>>>>Xem thêm: Huyệt thương dương là huyệt gì? Cách bấm huyệt thương dương trị đau răng

Natural Feminine lá trầu không giúp làm sạch và kháng khuẩn

Thay vì thắc mắc bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không, bạn cần quan tâm hơn đến việc lựa chọn sản phẩm vệ sinh đạt tiêu chuẩn và Natural Feminine Lá Trầu Không đáp ứng được các tiêu chí:

  • Làm sạch sâu, kháng khuẩn: Chiết xuất lá trầu không giúp giảm khí hư, huyết trắng, khử mùi vùng kín cũng như ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.
  • Cân bằng pH trong môi trường âm đạo: Thành phần Acid Lactic giúp cân bằng pH, bảo vệ lợi khuẩn trong âm đạo cũng như luôn mang đến cảm giác mát mẻ, không thoáng và mềm mại cho vùng kín.

Nếu bạn đang tìm cho bản thân một dung dịch vệ sinh lành tính, giúp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa cũng như ngừa tái phát bệnh thì Natural Feminine Lá Trầu Không là gợi ý hay ho. Sản phẩm phù hợp cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Trên đây là những chia sẻ xung quanh thắc mắc bệnh phụ khoa có chữa dứt điểm được không. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn có thể hiểu hơn về bệnh cũng như bỏ túi cho bản thân sản phẩm vệ sinh ngừa bệnh phù hợp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *